Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tìm hiểu công ty Kymdan (Nệm Kim đan) tại Việt Nam

Kymdan là thương hiệu đệm cao su thiên nhiên lâu năm trên thị trường đệm Việt Nam. Uy tín và chất lượng đã được khẳng định theo thời gian. Vinh dự nhận được nhiều giải thưởng hàng VN chất lượng cao. Để có được những thành tích ấy tất cả là nhờ công ty kymdan (Nệm kymdan) - chủ quản mọi hoạt động sản xuất và phân phối của đệm kymdan.
Tìm hiểu công ty Kymdan (Nệm Kim đan) tại Việt Nam

Tìm hiểu công ty Kymdan (Nệm Kim đan) tại Việt Nam

Thành lập 1954 lấy tên là công ty cổ phần cao su Sài Gòn - Kymdan, với tư cách là một doanh nghiệp tư nhân được cổ phần hóa năm 1999. Công ty kymdan không thuộc dạng cty cổ phần đại chúng, không tham gia hoạt động giao dịch chứng khoán.


Các sản phẩm của Kymdan đều sản xuất với công nghệ, dây truyền độc nhất không thương hiệu nào có, cao su thiên nhiên 100%, an toàn sức khỏe, độ dẻo dai và đàn hồi tốt. Đem lại giấc ngủ ngon nhất cho gia đình Việt.

Tính đến nay, ngoài sản phẩm đệm cao su, công ty kymdan còn cho ra mắt các bộ sản phẩm như giường gối, sofa, ounge suites.... Đa dạng và phong phú, mẫu mã, các sản phẩm của kymdan đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng tại Việt Nam.
Nơi cho ra đời các sản phẩm kymdan nằm tại khu công nghiệp tây bắc Củ Chi (Diện tích lớn lên tới hơn 100.000 m2) cùng với nhiều xí nghiệp khác đặt tại nước ngoài, các hệ thống quản lí chi nhánh trực thuộc, hơn 564 cửa hàng đại lý phân phối chính hãng. Được đăng ký bảo hộ thương hiệu trên 98 quốc gia.
Sức ảnh hưởng của Kymdan trên thị trường đệm trong và ngoài nước chắc chắn còn lớn mạnh hơn nữa. 
Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm kymdan và nơi sản xuất của kymdan.
Thử nghiệm sản phẩm
Nhà máy kymdan đặt tại Củ Chi

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và liên hệ mua đệm kymdan, hãy gọi ngay hotline: 0977676709
Đệm Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét