Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

5 lưu ý khi mua nệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu đệm lò xo cao cấp được nhập khẩu từ những thị trường lớn tại nước ngoài như mỹ, anh.... Bài viết này, Đệm online sẽ đưa ra 5 lưu ý hữu ích cho cả nhà khi mua nệm lò xo Dunlopillo.
Nệm lò xo Dunlopillo

5 lưu ý khi mua nệm lò xo Dunlopillo

  • Ưu tiên đến sự thoải mái: Một tấm nệm đắt tiền chưa chắc đã phù hợp và đem đến sự thoải mái nhất cho bạn. 
  • Phù hợp với cơ thể: Thị trường đệm có nhiều loại như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên..... nhưng bạn hãy nằm thử và cảm nhận xem mình ưa thích và dễ chịu nhất với loại nào để chọn mua đệm hiệu quả nhất.
  • Chọn kích thước đệm phù hợp với giường ngủ gia đình, vừa đảm bảo đệm được lâu nhất vừa đem đến sự thoải mái tối ưu cho giấc ngủ.
  • Độ cứng vừa phải: Đệm cứng quá sẽ làm bạn đau cột sống và nhức mỏi cơ thể. Đệm mềm quá thì gây võng cột sống, gây nhiều bệnh xương khớp.
  • Chất liệu đệm : Nên lựa chọn chất liệu an toàn cho sức khỏe, đệm cao su thiên nhiên như đệm kymdan, đệm liên á. Đệm lò xo như đệm lò xo cao cấp Everon, nệm lò xo Dunlopillo.
Trên đây là một số lưu ý khi mua đệm lò xo Dunlopillo cho gia đình, chúc cả nhà chọn mua đệm ưng ý nhất cho mùa đông sắp tới.
Đệm Hà Nội
Đệm Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp đệm everon, đệm lò xo Everon, Đệm kymdan chính hãng, và các sản phẩm đệm lò xo cao cấp chất lượng Dunlopillo giá tốt , nhiều ưu đãi.
Chi tiết cần tư vấn liên hệ: 0977676709. Xin cảm ơn cả nhà ! hihi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét