Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Phân biệt nệm lò xo và nệm bông ép

Trên thị trường có rất nhiều các loại đệm khác nhau như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm sóng, đệm cao su thiên nhiên.... Tuy nhiên làm sao để phân biệt được các dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây Đệm Online sẽ chia sẻ cách phân biệt nệm lò xo và nệm bông ép cho cả nhà nắm được khi chọn mua đệm nhé !

Phân biệt nệm lò xo và nệm bông ép

  • Nệm lò xo
Nệm lò xo được đánh giá nằm êm và có được độ đàn hồi tốt nhất so với các loại đệm khác. Chia làm 2 loại là nệm lò xo túi ( Mỗi chiếc lò xo đều được bao bọc bởi 1 chiếc túi vải) và đệm lò xo liên kết ( Hệ thống lò xo sắp xếp song song nhau). Giá nệm lò xo túi thường cao hơn khoảng 1 triệu so với lò xo liên kết. Do đệm nằm êm hơn và độ rung thấp.

Đệm lò xo


Không giống nệm lò xo, đệm bông ép giường như không có độ đàn hồi, tuy nhiên cảm giác nằm đệm khá mát và chắc chắn. Nệm này được ép chặt từ chất liệu bông gòn nhân tạo, dày 5 đến 9 cm. Nhiều kích cỡ khác nhau. Tính tiện dụng của sản phẩm đệm bông ép đó là gọn nhẹ, các tấm gấp gọn gàng được. Trong khi nệm lò xo khá nặng, và khó di chuyển được.

Đệm bông ép

Giá đệm bông ép thường nhỏ hơn nệm lò xo. Trên thị trường hiện nay nhãn hàng đệm bông ép Everon đang được nhiều người tiêu dùng nhắm đến vì chất liệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc cao cấp, chính hãng, mọi quy trình sản xuất đều đảm bảo vệ sinh và được chứng thực từ tổ chức uy tín toàn quốc. Với nệm lò xo quý khách hàng có thể chọn đệm lò xo Liên Á, Đệm lò xo cao cấp Dunlopillo...
Đệm Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét