Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Cách nhận biết Everon giả và thật

Everon là thương hiệu uy tín chăn ga gối đệm trên thị trường Việt. Chính vì vậy nhiều cửa hàng cũng như các cơ sở khác đã làm ra nhiều sản phẩm giả lấy mác Everon để buôn bán dễ dàng hơn. Bài viết này Đệm Online sẽ hướng dẫn cả nhà cách nhận biết Everon giả và thật.
Everon
Cách nhận biết Everon giả và thật

Everon giả là sản phẩm được chế tạo từ bông tái sử dụng, không vệ sinh, có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp, ung thư, dị ứng da. Nguy hại cho sức khỏe của gia đình.
Everon giả sẽ không có nhãn mác, logo rõ ràng, cửa hàng không uy tín trên thị trường, buôn bán tạp nham ở lề đường vỉ hè, giảm giá cực sốc.....
Everon giả
Trái với Everon giả: Everon thật được làm từ 100% chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Được sản xuất tại cơ sở của công ty cổ phần Everpia Việt Nam, và cung ứng cho hơn 200 đại lý chính hãng có giấy chứng nhận của Everon.
Xem thêm: Danh sách đại lý Everon tại Hà Nội

Dưới đây là một số hình ảnh nhận biết Everon thật:

Nhận biết Everon giả và thật
Everon thật phải bao gồm các thông số như tem chống giả, kích cỡ size, barcode, logo in nổi ở đệm ..... Cảm giác sờ và nằm khá êm và thoải mái, không có mùi độc hại.
Sản phẩm Everon
Trên đây là những lưu ý khi chọn mua chăn ga gối đệm Everon cho gia đình, quý khách hàng có thể tham khảo thêm những gợi ý và kiến thức bổ ích tại demhanoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét