Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Chọn mua nệm bông ép cho gia đình

Đệm bông ép là sản phẩm khá phù hợp với những người tiêu dùng Việt Nam cả về giá và chất liệu. Các sợi Polyester ép cách nhiệt tạo nên các khối và độ đàn hồi thấp. Giữ được cột sống thoải mái, không nhức mỏi cơ thể. Bài viết này, đệm online sẽ hướng dẫn cả nhà chọn mua nệm bông ép tốt nhất.
Chọn mua nệm bông ép cho gia đình

Chọn mua nệm bông ép cho gia đình

  • Các nhãn hàng đệm bông ép hiện nay như: Everon, Canada, Dreamland....  Quý khách hàng hãy cân nhắc khi lựa chọn thương hiệu uy tín, Everon là nhãn hàng được nhiều người biết đến với sản phẩm đệm bông ép chất liệu nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng.
  • Đo kích thước sản phẩm phù hợp với giường ngủ gia đình. Công ty cổ phần Everpia Việt Nam nhận đặt hàng chăn ga gối đệm theo kích thước yêu cầu, do đó cả nhà có thể yên tâm khi chọn mua đệm everon cho gia đình nhé !
  • Chọn đệm có độ cứng vừa đủ và phù hợp với cơ thể chính bạn, vì thể trạng và độ cảm nhận của mỗi người là khác nhau, yếu tố này khá quan trọng.
  • Nên nằm thử đệm khoảng vài phút trở lên ngay tại cửa hàng, vì điều này giúp bạn chọn được sản phẩm đệm hoàn hảo nhất.
  • Sự chịu lực của đệm tốt sẽ tạo được sự cân bằng cho cơ thể. Nên chọn đệm có sự chắc chắn để ngủ ngon hơn trong 1/3 thời gian của đời người nhé!

Đệm Hà Nội
Xem thêm: Bảng giá đệm bông ép chính hãng tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét