Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Những thương hiệu nệm (đệm) cao cấp uy tín

Nệm cao cấp là dòng sản phẩm chất lượng được những gia đình khá giả lựa chọn cho nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên nhiều người chưa am hiểu và biết đến các thương hiệu nệm (đệm) cao cấp số 1 ở Việt Nam. Bài viết sau, cả nhà hãy cùng đại lý Everon Hà Nội tìm hiểu nhé !
Đệm cao cấp
Những thương hiệu nệm (đệm) cao cấp uy tín
  • Dunlopillo: nhãn hiệu đệm lò xo nhập khẩu tại các thị trường lớn như Mỹ, Vương quốc Anh.... Chất liệu cao cấp cùng những sáng chế độc quyền bọt cao su bề mặt tạo sự êm ái tuyệt đối. Nệm lò xo Dunlopillo hơn 90 thành lập là niềm tự hào của nhãn hàng đệm cao cấp trên thế giới.
  • Liên Á: Nhãn hiệu nổi lên với sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, bền đẹp, êm ái. Đệm Liên Á thành lập với 25 năm phát triển, sản phẩm của Việt Nam được xuất khẩu sang các  nước khó tính nhất như Nhật, Mỹ, Singapo.... Đều có được những phản hồi rất tốt. Xem thêm: Giá nệm Liên Á tại Hà Nội
  • Everon: Thương hiệu từ 1993, nhãn hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc của công ty cổ phần Everpia Việt Nam. Chất liệu nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đệm Everon được coi là sản phẩm với mức giá vừa phải. Tại các đại lý Everon Hà Nội phân phối các dòng SP như: Đệm lò xo cao cấp Everon, nệm bông ép cao cấp Artemis....
Xem thêm: Giới thiệu công ty cp Everpia Việt Nam
  • Kymdan: Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên nổi tiếng từ 1993, đặc tính nổi bật là sự dẻo dai, chịu áp lực và đàn hồi cực tốt. Đệm kymdan chính hãng sẽ đem lại những giấc ngủ sâu và ngon hơn cho các gia đình Việt.
Tham khảo: Đại lý nệm kymdan tại Hà Nội
Đệm Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét