Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Một số tiêu chí vàng để đánh giá văn phòng cho thuê

Văn phòng là yếu tố quan trọng góp phần tạo dựng thương hiệu và thành công cho đơn vị của bạn. Một văn phòng làm việc chất lượng, tại các vị trí đẹp, chuyên nghiệp, môi trường mở giúp cho nhân viên của bạn có thêm khá nhiều các ý tưởng mới, hoàn thành tốt hơn công việc. Vậy những tiêu chí để đánh giá tòa nhà cho thuê văn phòng là gì? Làm sao để tìm kiếm được 1 văn phòng đại diện chất lượng cho bạn.

Một số lưu ý vàng để đánh giá văn phòng cho thuê

  • Đầu tiên: Vị trí văn phòng đại diện đặt tại đâu?
Vị trí đặt văn phòng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong các tiêu chí chọn văn phòng đại diện. Vị trí này cần phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty cũng như đối tượng quý khách hàng đang hướng đến. Ví dụ, nếu là một đơn vị truyền thông thì nên chọn lựa vị trí ở những khu vực trung tâm, và lượng các khách hàng yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, điều này sẽ phù hợp với chiến lược, mục đích quảng cáo lâu dài của đơn vị. Ngược lại, nếu là một công ty hoá chất thì nên chọn lựa vị trí ở những địa phận ngoại ô để phù hợp với tính chất công việc của lĩnh vực này. Vì thế, việc lựa chọn vị trí đặt văn phòng rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công hay thất bại của công ty sau này.
>> Địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hà Nội giá rẻ uy tín
  • Thứ hai: Loại hình văn phòng như thế nào?
Với thời đại kinh tế phát triển, loại hình cho thuê văn phòng hiện nay rất đa dạng, nổi bật trong đó phải kể đến loại hình văn phòng ảo cao cấp, văn phòng đại diện chia sẻ, văn phòng làm việc trọn gói, văn phòng cho thuê mức giá rẻ… Các dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đơn vị đang cần tìm thuê văn phòng hãy xác định rõ loại hình văn phòng công ty mình muốn thuê là gì ? trước khi tìm kiếm văn phòng làm việc. Một trong những sản phẩm dịch vụ đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm tại Nhật An là văn phòng ảo – văn phòng công ty chia sẻ. Đơn vị chỉ cần nêu ra yêu cầu của họ cũng như tính chất công việc, đại diện Nhật An sẽ tư vấn cho bạn gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Việc này hỗ trợ công ty tiết kiệm rất khá nhiều chi phí.
  • Thứ ba: Các trang thiết bị văn phòng làm việc
Một văn phòng công ty chuyên nghiệp thường được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc. Hầu hết những văn phòng cho thuê hiện nay đều trang bị đầy đủ hệ thống hạ tầng để phục vụ nhu cầu của công ty như bãi để xe, bảo vệ, sảnh tiếp khách, phòng họp, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy….
  • Thứ tư: Chi phí thuê văn phòng
Chi phí cho thuê văn phòng hợp lý là tiêu chí cuối cùng của khách thuê văn phòng làm việc . Việc lựa chọn một văn phòng hiện đại, vị trí đẹp, có mức giá thuê hợp lý sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho công ty bạn. Việc làm với chi phí thuê văn phòng làm việc khá cao sẽ là gánh nặng cho doanh nghiệp bạn . Trước khi chọn thuê văn phòng làm việc, chủ đơn vị cần tính chính xác khoản lợi nhuận hằng tháng có đủ chi cho tiền thuê văn phòng làm việc hàng tháng hay không. Với những đơn vị mới, công ty vừa và nhỏ, chưa có nhiều quý khách hàng thì có thể lựa chọn loại hình dịch vụ văn phòng công ty ảo, văn phòng làm việc chia sẻ hoặc phòng làm việc nhỏ để có thể có đủ chi phí duy trì hoạt động của công ty.
Trên đây là một số các tiêu chí đánh giá cho thuê văn phòng thế nào là phù hợp dành cho doanh nghiệp bạn, hãy tham khảo thêm khá nhiều các kinh nghiệm quý báu từ bạn bè hoặc những người đi trước để có thể có 1 sự đầu tư đúng đắn nhất.
Nếu bạn không có nhiều nguồn tài chính có thể tham khảo sản phẩm dịch vụ văn phòng làm việc ảo, cho thuê chỗ ngồi làm việc tại nhatangroup.com
Xin chân thành cảm ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét