Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Tại sao không nên để phòng ngủ có hình tròn

Phong thủy cho phòng ngủ là rất quan trọng để đem đến giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày. Bài viết này Đệm online sẽ đề cập đến việc tại sao chúng ta không nên thiết kế phòng ngủ hình tròn.
Tại sao không nên để phòng ngủ có hình tròn

Tại sao không nên để phòng ngủ có hình tròn

Phòng ngủ có hình tròn sẽ khiến cho người nằm ngủ có cảm giác quay cuồng, chóng mặt, dễ bị ác mộng, tinh thần không ổn định, bất an, khó ngủ....

Giường ngủ và tủ quần áo cũng không nên thiết kế hình tròn, tục ngữ có câu "Trời tròn đất vuông", hình tròn thể hiện cho tính động, phương diện tâm lý và thị giác đều khiến con người cảm giác không an toàn.

Nên lựa chọn cho phòng ngủ của mình những bộ chăn ga gối đẹp màu sắc trang nhã, hài hòa, mang lại cảm giác thư giãn nhất.

Mùa đông nên chọn những bộ chăn ga gối Everon gam màu trầm sẽ có cảm giác ấm áp hơn nhiều.

Việc trang trí phòng ngủ đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như giường tủ, tông màu căn phòng, đồ đạc, nội thất ....

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế cửa sổ cung hình tròn hoặc hình vuông tùy ý theo sự phá cách của mình,, vì nó không ảnh hưởng nhiều đến kết cầu tổng thể của căn phòng.

Đệm Hà Nội

 Trên đây là một số lưy ý cho quý khách hàng khi thiết kế phòng ngủ tốt nhất cho gia đình. Mọi thông tin liên hệ xin truy cập website: demhanoi.vn để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Nội thất Everon điểm nhấn hiện đại cho phòng ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét