Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Hơn 90 năm thương hiệu đệm lò xo Dunlopillo

Đệm Dunlopillo là nhãn hàng đệm cao cấp uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam. Vậy lịch sử ra đời của Đệm lò xo Dunlopillo như thế nào, ai là người phát minh ra nó, cùng đại lý Everon tại Hà Nội tìm hiểu nhé !

Hơn 90 năm thương hiệu Đệm lò xo Dunlopillo 

Tiến Sỹ E.A.Murphy
Nhà khoa học đến từ Vương Quốc Anh với tên gọi E.A.Murphy là người đã sáng chế và phát minh ra bột cao su Dunlopillo năm 1929. Tạo nên bước ngoặt lớn cho quá trình phát triển của thương hiệu đệm lò xo cao cấp Dunlopillo.
Ban đầu là những tấm nệm cao su đầu tiên của thế giới, đem đến giấc ngủ tối ưu cho con người, sau quá trình cải biến thay đổi chính mình, đến nay sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống lò xo với nhiều dạng khác nhau như: Dạng lò xo túi, lò xo dạng tổ ong, hoặc thiết kế song song, cùng với bọt cao su cao cấp  tạo nên sản phẩm ít một thương hiệu đệm nào sánh được.
Đệm lò xo cao cấp Dunlopillo
Cho đến nay nệm lò xo Dunlopillođệm cao su Kymdan là 2 nhãn hiệu đệm cao cấp chất lượng lâu năm và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất hãy tìm đến các đại lý Dunlopillođại lý nệm kymdan chính hãng để mua sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhé !
Đệm Hà Nội
Xem thêm: Bảng giá nệm lò xo tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét