Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Lưu ý mua chăn ga gối đệm giá rẻ

Mùa đông đang đến cận kề, thị trường chăn ga gối đệm giá rẻ ngày càng tấp nập, tràn lan hàng giả hàng nhái. Những thương hiệu nổi tiếng chính là đối tượng nhắm đến của những doanh nghiệp thiếu lương tâm trong nghề, bất chấp tất cả vì lợi nhuận, làm hại sức khỏe người tiêu dùng.
Lưu ý mua chăn ga gối đệm giá rẻ

Lưu ý mua chăn ga gối đệm giá rẻ

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn trên thị trường Việt. Nhiều đại lý giả danh là nhà cung cấp chính thức và phân phối của Everon, bán sản phẩm chăn ga Everon Hàn Quốc với mức giá giảm đến 50 hoặc 70%. Quý khách hàng nên tinh ý và lựa chọn những đại lý Everon tại Hà Nội chính hãng, có giấy chứng nhận của công ty cổ phần Everpia Việt Nam để mua hàng an toàn nhất.
Theo giáo sư Nguyễn Văn Khôi ( Viện Hóa Học Vn) khẳng định những sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ được sử dụng chất liệu bông tái chế mất vệ sinh, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng.
Gây các bệnh về ung thư da, đường hô hấp.... Những sản phẩm bày bán tại các vỉ hè, lòng đường giá rẻ thường được nhập từ Trung Quốc, không qua kiểm duyệt.
 Xem thêm: Cách nhận biết hàng Everon giả và chính hãng nhé 
Đệm Hà Nội
 Hi vọng những thông tin trên đã giúp cả nhà có một chút kiến thức khi chọn mua đệm cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét