Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Giới thiệu Everon-Công ty cổ phần everpia Việt Nam

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm đang được người dùng việt Nam ưa chuộng, với chất liệu nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, mẫu mã đa dạng, phong phú. Vậy ai là người đã làm nên thương hiệu vang danh ấy, bài viết này đệm online sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích về công ty chủ quản của  Everon Việt Nam
Công ty cổ phần Everpia Việt Nam

Giới thiệu Everon-Công ty cổ phần everpia Việt Nam

Công ty cp Everpia Việt Nam được cấp vốn hoàn toàn từ Hàn Quốc, mở đầu cho loại hình đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam. Năm 1993 công ty sản xuất chủ yếu bông tấm và chăn ga gối đệm sau đó phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ khác như nội thất everon, hàng khách sạn như khăn Everon, chăn ga gối cao cấp Everon....
Phát triển từ công ty nhỏ dạng chi nhánh của công ty TNHH Viko Moolsan ( Tại Đồng Nai). 2003 Everpia Việt Nam tách riêng ra thành công ty Glowin . Cuối cùng đến 4/2007 chính thức lấy tên là công ty cổ phẩn EVE ( Everpia Việt Nam). Vốn điều lệ tăng mạnh cho đến nay lên tới 153.279.960.000 VND.
Tóm lược lại các sản phẩm mà Everon Việt Nam cung cấp:
  • Sản xuất và kinh doanh phân phối vải, chăn ga gối đệm.
  • Túi ngủ, khăn, hàng khách sạn, túi sách, đồ lót...
  • Nhập khẩu và bán các loại thiết bị, máy móc sản xuất chăn ga gối nệm.
  • Tư vấn sản phẩm và chuyển giao công nghệ.
CT cổ phần Mattpia là công ty con của Everpia Việt Nam, được ủy quyền phụ tránh các sản phẩm của chăn ga gối đệm everon, Tự hào với trên 250 đại lý phân phối chính hãng toàn quốc.  Tháng 10 năm 2010 Mattpia Everon đã cho ra mắt sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp Artemis mang hơi hướng và họa tiết ý tưởng đậm nét Á Âu.
Đệm Hà Nội

Hi vọng những thông tin trên đã cung cấp cho các bạn kiến thức bổ ích về công ty Everpia Việt Nam, mọi tư vấn xin liên hệ hotline của tổng đại lý Everon chính hãng tại Hà Nội - Đệm Hà Nội ( 0977676709) Xin cảm ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét