Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mua nệm cao su thiên nhiên hãng nào tốt

Trong số rất nhiều các nhãn hàng nệm cao su thiên nhiên, làm sao để lựa chọn được một thương hiệu uy tín, nhiều chính sách tốt nhất cho khách hàng. Bài viết này, đại lý Everon tại Hà Nội sẽ giới thiệu 2 thương hiệu lớn số 1 tại Việt Nam để cả nhà cùng tham khảo nhé !
Nệm cao su thiên nhiên
Mua nệm cao su thiên nhiên hãng nào tốt
  • Kymdan: Thương hiệu nệm 100% cao su thiên nhiên, thương hiệu từ 1954 đến nay đã được trên 60 năm phát triển. Nét đặc trưng của dòng sản phẩm này là sự bền bỉ, công nghệ sản xuất được sáng tạo độc lập so với các hãng khác. Nhiều cơ sở sản xuất được kiểm định chất lượng tại các cơ sở hàng đầu Việt Nam. Độ bền của sản phẩm lên tới 30 năm, nếu bảo quản tốt, tránh nước.
  • Liên Á: Thương hiệu ít ai là không biết đến, đệm liên á là đại diện của nhãn hiệu đệm Việt Nam tại nước ngoài, nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Công ty Liên Á cho ra đời các sản phẩm như ruột gối cao su, Đệm lò xo Liên Á, đệm cao su Liên Á, đệm bông ép cao cấp Liên Á....
Ngoài ra còn khá nhiều nhãn hàng khác, tuy nhiên chúng tôi khuyên cả nhà nên lựa chọn 2 hãng trên, vì đây là 2 thương hiệu lớn, chất lượng nhất nhì tại VN. Nhiều phản hồi tốt được chúng tôi ghi lại của những khách hàng khó tính nhất.
Đệm Hà Nội
Chúc cả nhà chọn mua đệm hiệu quả cho mùa đông gia đình mình nhé !
Xem thêm: Đại lý nệm Liên Á uy tín tại Hà Nội

Tags: Nệm cao su cho bé ngủ ngon hơn mỗi ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét