Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mẹo giặt sạch chăn ga gối khách sạn


Mẹo giặt sạch chăn ga gối khách sạn
Chăn ga gối khách sạn đa phần có tông màu sáng như màu trắng, màu xanh nước biển..... Đó là những gam màu dễ bắt bẩn, làm sao để bảo quản và vệ sinh chăn ga gối khách sạn luôn mới và đúng cách. Dưới đây là một số mẹo hay cho các bạn.


Mẹo giặt sạch chăn ga gối khách sạn

  • Ruột chăn và ruột gối thường sẽ ít phải giặt hơn vỏ, khi sử dụng ở trong khách sạn, để đảm bảo không gây mùi và tạo cảm giác sạch sẽ nhất, bạn nên giặt ruột chăn và gối khoảng 2 tuần 1 lần. Vì ruột gối hay bị ố bởi mồ hôi thấm qua lớp vỏ mỏng của bộ chăn ga gối.
  • Hãy lựa chọn thời tiết nắng, hanh khô để giặt và phơi qua đúng 1 lần, không qua đêm dễ ám mùi và ẩm mốc.
  • Chuẩn bị dung dịch tẩy trắng hiệu quả bao gồm : nước nóng, bột giặt, nước rửa chén, thuốc tẩy ít clo, bột hàn the để giặt cho ruột chăn, ruột gối sạch và trắng nhất. Có thể thêm một chút hương của tinh dầu hoa trà, hoa oải hương để lưu hương thoảng, thư thái nhất.
  • Nếu bạn giặt bằng tay nên hòa hỗn hợp tẩy rửa trong nước nóng, bóp và vò nhẹ nhàng để đẩy bẩn ra ngoài, xả nhiều lần cho hết bọt sà phòng, ngâm trong xả để lưu hương.
Trên đây là một số mẹo và chú ý khi bảo quản, vệ sinh chăn ga gối khách sạn. Tham khảo thêm nhiều bài viết khác tại website: demhanoi.vn ( Đại lý chăn ga gối đệm Everon chính hãng, giá tốt nhất.)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét