Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cách thức bố trí phòng làm việc tại nhà tiện nghi nhất

Nếu như bạn đã có 1 không gian làm việc tại nhà thay vì phải thuê đắt đỏ ở ngoài, thì nên đọc bài viết này của Blog chúng tôi, bài viết sẽ chia sẻ 1 số cách để bày trí văn phòng tại nhà tiện nghi, hiệu quả công việc tốt nhất.
Cách thức bố trí phòng làm việc tại nhà tiện nghi nhất

Cách thức bố trí phòng làm việc tại nhà tiện nghi nhất

1. Vị trí lý tưởng để đặt văn phòng tại nhà
- Hướng tây nam không thích hợp để đặt văn phòng theo phong thủy, bởi đây là vị trí năng lượng giảm sút nhất. Dù trong bất cứ việc nào cũng nên chú ý đến vị trí phía Bắc.
2. Nơi đặt bàn làm việc 
Một lưu ý nhỏ cho các bạn đó là không nên kê các bàn đối mặt với nhau, thư ký nên ngồi gần khu vực cửa ra vào để giải quyết những việc vụn vặt cho sếp.
Các bàn làm việc nên đặt trước các bức tường hoặc có chỗ tựa vững chãi, thế tứ linh.
3. Không khí trong phòng làm việc 
Nên lưu ý hướng đi vào phòng làm việc, dọn dẹp bất kỳ một vật cản nào ảnh hưởng đến quá trình làm việc và gặp gỡ khách hàng.
Bên trong không gian làm việc, có thể bài trí các tranh phong cảnh, ánh sáng màu sắc sáng sủa sẽ kích thích sự sáng tạo cho bạn.
Bố trí văn phòng làm việc tại ̀

Một lưu ý quan trọng tiếp theo: Đừng nên xếp chồng các khay hồ sơ giấy tờ, điều này khiến cho công việc của bạn sẽ bị trì trệ theo như đúng nghĩa đen của nó.
Hãy giải quyết các thư từ, bưu phẩm, hoặc những cuộc hẹn lịch ngay trong ngày, vứt bỏ những catelogue cũ khi đã có cái mới. Hoặc những giấy tờ không còn sử dụng nữa.
Thay vì việc phải vất vả tìm kiếm văn phòng cho thuê đắt đỏ tại các khu vực trung tâm, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chính căn nhà của mình trở thành văn phòng đại diện nếu tuân theo những quy tắc trên đây của Nhật An Group.
Cho thuê văn phòng tại Hà Nội
Tags xem thêm: Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc văn phòng giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét