Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Kymdan và bước ngoặt lớn tại thị trường Mỹ

Sau nhiều năm vượt qua được mọi kiểm định khắt khe của thị trường nước ngoài như chất lương, khả năng chống cháy, bảo vệ môi trường cùng với an toàn sức khỏe người sử dụng, đệm cao su kymdan ngày càng nâng cao sức thu hút khi nhiều năm liền là sản phẩm chủ lực xuất hàng sang thị trường khó tính như Mỹ và nhiều nước châu Âu khác.
Kymdan và bước ngoặt lớn tại thị trường Mỹ

Kymdan và bước ngoặt lớn tại thị trường Mỹ

  • Theo kết quả thử nghiệm tại 3 phòng thí nghiệm tại Mỹ vào tháng 4/2015 dòng sản phẩm đại diện cho đệm kymdan là Kymdan Deluxe được chiết xuất từ 100% cao su thiên nhiên được xác nhận là có khả năng kháng cháy tuyệt đối theo tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và CFR 1633. Sản phẩm không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không hề có hiện tượng bùng phát và lan truyền ngọn lửa, hút thấm nước khá nhanh nhờ sử dụng cấu trúc bọt hở do đó dễ dàng dập tắt bằng nước.
  • Năm 2008 nhận được chứng nhận sản phẩm an toàn trong tiêu dùng theo thử nghiệm tại CPSIA – đạo luật cải thiện an toàn sản phẩm tiêu dùng và kháng cháy của dự luật California năm 1986. Trước đó nệm cao su kymdan cũng được cục nội thất và cách nhiệt, Mỹ cấp chứng nhận là sản phẩm chất lượng kháng cháy hiệu quả của Việt Nam.
  • Một yếu tố nữa khẳng định thương hiệu nệm kymdan trên trường quốc tế chính là sản phẩm tự nghiên cứu và phát minh công nghệ riêng biệt, không giống với bất kì công nghệ của nhãn hàng nào khác ở Việt Nam và thế giới.
  • Ngoài các thị trường như Nhật Bản, Australia, EU, Hàn Quốc…. Mỹ chính là thị trường triển vọng mới của nhãn hàng nệm cao su thiên nhiên kymdan, tạo dựng được niềm tin tưởng và uy tín, khẳng định đem đến giá trị tốt nhất cho giấc ngủ mỗi người.
Mua hàng tại các đại lý nệm kymdan để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng của công ty Kymdan tại Việt Nam nhé!
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và mua sản phẩm liên hệ hotline trực tiếp của đại lý đệm Everon số 9 ÂU CƠ, Hà Nội. 0977676709. Xin chân thành cảm ơn !
Đệm Hà Nội
 Xem thêm: Bảng giá nệm kymdan tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét