Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Everon Âu Cơ đại lý Everon top1 tại Hà Nội

Everpia Việt Nam hiện tại là công ty chủ quản của nhãn hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Với hơn 200 đại lý Everon trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua hàng tại những địa điểm thuận tiện cho gia đình mình nhất.
Everon Âu Cơ đại lý Everon chính hãng tại Hà Nội

Everon Âu Cơ đại lý Everon chính hãng tại Hà Nội

  • Everon Âu Cơ là đại lý Everon chính hãng được cấp chứng nhận bởi công ty cổ phần Everpia Việt Nam. Nằm vị trí gần khu vực hồ tây, trục đường chính Âu Cơ và gần đường Lạc Long Quân, Nghi Tàm. Nhiều khách hàng quen thuộc tin tưởng và lựa chọn Everon Âu Cơ là chốn dừng chân mỗi khi có nhu cầu mua chăn ga gối nệm cho gia đình. Nhân viên cửa hàng rất nhiệt tình tư vấn và giải đáp các thắc mắc mà khách hàng quan tâm.
  • Đặc biệt tại showroom Everon Âu Cơ - Đệm Hà Nội còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hot cho các sản phẩm đệm Everon, đệm cao su kymdan, đệm Liên Á với giá hấp dẫn nhất so với các đại lý khác.
Mùa đông tới, Everon Âu Cơ đang có chương trình đệm khuyến mại siêu hấp dẫn mời cả nhà tham khảo chi tiết tại website chính thức : demhanoi.vn
Xin chân thành cảm ơn!
Đệm Hà Nội
Xem thêm: Cách nhận biết hàng Everon giả và chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét