Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Khan hiếm các tòa nhà cao ốc văn phòng

Với tình hình nền kinh tế đang tăng trưởng ổn định hơn kể từ cuối năm 2014, đến nay là 11/2016 đã kéo theo sự tăng trưởng và phát triển của hầu hết các lĩnh vực trong nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực mua bán cho thuê bất động sản – ngành hái ra tiền dành cho các doanh nghiệp.
Khan hiếm các tòa nhà cao ốc văn phòng

Đánh giá về tình hình khan hiếm tòa nhà cao ốc 2016

  • Nhớ lại những hồi ức của thị trường bất động sản năm 2008 đến 2013, thị trường cho thuê lúc đó nhan nhản, đa số các tòa nhà trống đến hơn nửa diện tích. Đâu đâu trên các tuyến đường trung tâm thành phố HN và HCM đều nhan nhản bảng cho thuê văn phòng, người cho thuê thì nhiều mà kiếm lấy 1 khách thuê cũng khó. Do đó trào lưu doanh nghiệp tháo lui khỏi thị trường này ồ ạt.
  • Nhưng từ đầu năm 2015 đến nay, thì xu hướng đã thay đổi ngược lại, chúng tôi nhận được hàng chục đơn hàng thuê nguyên căn tòa cao ốc văn phòng, nhưng nguồn cung ứng lại khan hiếm. Người thuê tòa nhà để kinh doanh cho thuê lại, hoặc những công ty lớn thuê cả căn để làm trụ sở công ty, người thì làm trường học, phòng khám, ngân hàng…..
Hi vọng những thời gian tới chúng ta sẽ còn thấy rõ hơn những sự phát triển vượt bậc của thị trường BĐS sánh vai và có chỗ đứng trên khu vực ĐNA nói riêng và thế giới nói chung.

>>> Tham khảo địa chỉ cho thuê văn phòng, cho thuê chỗ ngồi làm việc chất lượng tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét