Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Làm gì để cho thuê văn phòng nhanh và được giá nhất

Làm thế nào để có thể văn phòng cho thuê nhanh mà được mức giá nhất, đây là câu hỏi được khá nhiều cá nhân và tổ chức cá nhân hoạt động về lĩnh lực cho thuê văn phòng quan tâm và luôn sát sao tìm hiểu. Ta sẽ cùng chia sẻ từng vấn đề 1 nhé trong bài viết này.

Làm như thế nào để văn phòng cho thuê nhanh nhất

Để nhanh chóng giải quyết các mặt bằng văn phòng công ty cần cho thuê, đòi hỏi các chủ đầu tư, hay các nhà môi giới chuyên nghiệp phải có chiến dịch kế hoạch marketing rầm rộ, tạo điểm nhấn mạnh quảng cáo trên các trang báo lớn, trên internet hoặc email , sms....
Một điểm quan trọng cần lưu ý đó là : Hãy ký gửi cho thuê văn phòng cho các tổ chức cá nhân môi giới được hoạt động trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, hoạt động tại quận của các tòa nhà cao ốc văn phòng công ty đó. Và thường xuyên hãy cập nhật thông tin về tình trạng diện tích văn phòng làm việc trống và mức giá cả cho thuê phù hợp với mặt bằng chung.

Làm sao để cho thuê văn phòng được mức giá thuê nhất?

Về nguyên tắc, giá văn phòng cho thuê phụ thuộc vào khá nhiều giá của mặt bằng chung tại từng thời điểm tại cùng địa phận. Nhưng thực tế điều quyết định khá nhiều đến mức giá cho thuê cao hoặc thấp lại tùy thuộc vào vị trí của các cao ốc cho thuê văn phòng ở đâu.,, kết cấu của tòa nhà đó như thế nào, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, sản phầm dịch vụ và chất lượng quản lý tòa nhà thế nào?
Nếu bạn có nhu cầu về 1 địa điểm thuận lợi tại Kim Mã Thượng, vui lòng contact liên hệ với số hotline :0971279412

0 nhận xét:

Đăng nhận xét