Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Tư vấn mua đệm lò xo Everon

Đệm lò xo Everon - thời gian gần đây đã có được bước phá cách, khi cho ra đời dòng sản phẩm lấy thương hiệu StyleMaster - nệm lò xo chất lượng cao tại Việt Nam. 

Mua nệm lò xo Everon như thế nào đúng cách

Tư vấn mua đệm lò xo Everon

  • Về kích thước sản phẩm: Nên chọn những chiếc đệm lò xo Everon có kích thước phù hợp với căn phòng của bạn để đảm bảo mỹ quan và tiện nghi nhất cho phòng ngủ. Nên chọn kích thước tầm 160 * 200 là phù hợp.
  • Độ cao của đệm : Đệm càng dày, thì lò xo càng nhiều, nằm càng thích, tuy nhiên cũng nên phù hợp với giường ngủ đảm bảo chất lượng của đệm và cơ thể nằm thoải mái nhất.
  • Độ đàn hồi: Đệm lò xo là sản phẩm có độ đàn hồi cao nhất so với các loại đệm khác như đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính hoặc đệm cao su kymdan.... với những người mắc chứng bệnh về xương khớp, phong thấp tránh sử dụng đệm mềm như đệm lò xo. 
  • Test thử đệm tại cửa hàng: hãy mua đệm tại các đại lý Everon và nằm thử đệm tại cửa hàng để xem sản phẩm đó có thực sự phù hợp với thể trạng của bạn. Nếu thoải mái thì Ok còn không bạn có thể đổi sang chọn những sản phẩm khác như đệm than hoạt tính Everon chất lượng cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét