Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Nguyên nhân làm bạn luôn cảm thấy mệt mỏi

Có khi nào bạn thấy cơ thể mình luôn mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì? Tại sao lại như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân gây nên tình trạng này nhé !

Nguyên nhân làm bạn luôn cảm thấy mệt mỏi

Nguyên nhân làm bạn luôn cảm thấy mệt mỏi    


  •  Do bạn bỏ bẵng tập thể dục
Nhiều người nghĩ rằng việc phải dậy sớm tập thể dục sẽ tiêu tốn năng lượng, gây mệt mỏi. Tuy nhiên một nghiên cứu của đại học Georgia đã chỉ ra rằng, việc tập thể dục với mức độ nhẹ tầm 20 phút vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể tràn đầy sinh lực, hệ tim mạch lành mạnh, khỏe khoắn, kích thích mọi giác quan.

  •  Do bạn uống không đủ nước cho cơ thể
Nước không đủ sẽ giảm thể tích máu và máu sẽ đặc hơn, khiến tim bơm kém hiệu quả, oxy và các chất dịch chuyển chậm tới các mô. Do đó khi bạn cảm thấy mệt hãy uống một cốc nước để cung cấp và đẩy nhanh oxy cho não bộ, lấy lại sự tỉnh táo, minh mẫn.

  • Cơ thể thiếu sắt
Sắt có vai trò quan trọng cho quá trình hình thành máu cho cơ thể, thiếu sắt sẽ dẫn đến đầu óc không tỉnh táo, thiếu tập trung, làm việc kém hiệu quả. Hãy bổ sung lượng sắt cho cơ thể bằng các loại đồ ăn như thịt nạc bò, đậu, trứng, cùng với các thực phẩm chứa nhiều vitamin C.

  • Bạn là một người cầu toàn, không thực tế
Hãy bỏ qua những mục tiêu không thể thực hiện và xác định mục tiêu phù hợp cho bạn và thực hiện nó từ từ, không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân.

Trên đây là một số lý do chủ yếu dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi và khó chịu, làm việc kém hiệu quả, tập trung. Hãy tham khảo và giải quyết ngay những trường hợp này để có một cơ thể lành mạnh các bạn nhé !
Đệm Everon chính hãng
 Xem thêm : Đệm kymdan | đệm bông ép Everon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét