Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Văn phòng ảo được đăng ký kinh doanh và phát hành hóa đơn giá rẻ

Công ty Nhật  An cung cấp dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội với hệ thống phòng hiện đại, sang trọng nằm tại vị trí trung tâm thành phố giao thông thuận tiện, giúp bạn có được 1 địa chỉ được đăng ký kinh doanh khá lý tưởng cho doanh nghiệp của mình.
Văn phòng ảo được đăng ký kinh doanh

Những ai nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi ?

  • Các giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Các cá nhân đang có ý định Start-up doanh nghiệp
  • Các nhóm dự án hoặc chuyên viên tư vấn
  • Các văn phòng đại diện của công ty với quy mô nhỏ
  • Hoặc các công ty của nước ngoài đang trong quá trình thăm dò thị trường tại Việt Nam
Lợi ích khi bạn chọn lựa văn phòng ảo Nhật An
  • Tiết kiệm chi phí tối đa
  • Được đăng ký kinh doanh và phát hành hóa đơn giá rẻ
  • Có một địa chỉ văn phòng đại diện tại vị trí trung tâm thành phố đặt tại 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
  • Có nhân viên lễ tân nhận các bưu từ, bưu phẩm cho bạn
  • Bàn làm việc được trang bị đầy đủ tủ hồ sơ và điện thoại cố định, số fax
  • Internet, wifi tốc độ cao
  • Được sử dụng không gian tiếp khách chung và phòng họp hiện đại.
  • Miễn phí điều hòa, điện nước
  • Chỗ để xe hoàn toàn miễn phí
  • Giúp bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp nhất với đối tác và bạn hàng.
  • Giúp bạn có được một khởi đầu tốt nhất để phục vụ hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Mức giá của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Nhật An là 1.500.000đ/tháng (đã bao gồm đăng ký kinh doanh).
Mọi thông tin chi tiết cần liên hệ và tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 0971279412 - 0432321354
Tòa nhà Nhật An – 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
Website: nhatangroup.com
Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng !
Tham khảo tiện ích cho thuê chỗ ngồi làm việc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét