Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Các trang web luyện thi toeic miễn phí online hiệu quả

Trong khi nên kinh tế và công nghệ thông tin không ngừng phát triển như hiện nay, việc học tập và ôn thi tiếng anh TOEIC không cần nhất thiết phải đến tận trường hoặc các trung tâm để đăng ký tham gia, bạn hoàn có thể tự học qua các trang web luyện thi TOEIC miễn phí online hiệu quả sau đây.
Các trang web luyện thi toeic miễn phí

Các trang web luyện thi toeic miễn phí online hiệu quả

1. Trang website  englishtips.org
Là trang web luyện thi toeic miễn phí với kho tài liệu học tập và luyện đề thi giúp bạn nâng cao trình độ nghe và đọc hiểu.
2. magitoeic.com
Là web luyện thi toeic hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên đến người đi làm…và những ai không có điều kiện đến trung tâm luyện thi thì đây là cơ hội để trải nghiệm làm đề thi như đi thi thật.
3. www.english-test.net/toeic/listening/autobahn.html
Trang web luyện thi toeic miễn phí, học tiếng anh chuẩn quốc tế với kho tài liệu đề thi và luyện tập khổng lồ cho người họ. Riêng tài liệu luyện thi toeic đã có 648 đề thi và 1210 bài tập nghe hiểu.
4. tienganh123.com
Là website học tiếng anh online miễn phí dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có web luyện thi toeic riêng để mọi người test thử trình độ và có kế hoạch học phù hợp cho riêng mình.
5. onthitoeic.vn
Trang web luyện thi toeic có đầy đủ các dạng bài tập được phân ra thành các cấp độ 300 – 500, 500 – 700,… để những ai tự học có thể tự luyện tập theo trình độ của bản thân.

Cách để học hiệu quả từ các trang web luyện thi toeic miễn phí

Bước 1: Kiểm tra trình độ
Bước 2: Lựa chọn lộ trình học phù hợp với trình độ của bạn
Bước 3: Học lý thuyết ngữ pháp, kỹ năng nghe toeic rồi làm bài tập tương ứng với trình độ
Bước 4: Sau 1 – 2 tháng hòan thành lộ trình học toeic, bạn làm lại bài kiểm tra trình độ của bản thân xem mình tăng được bao nhiêu điểm toeic khi học toeic online
Bước 5: Master lên level cao hơn
Trên đây là cách luyện thi toeic hiệu quả nhưng điều quan trọng là bạn phải thật chăm chỉ và kiên trì trong quá trình học.
Bạn không nên quá phụ thuộc vào việc học online những vấn đề thắc mắc hãy hỏi lại qua những thầy cô hoặc những anh chị có kĩ năng và đạt được điểm cao trong bài thi chia sẻ kinh nghiệm.
Chúc các bạn học tập tốt với điểm số cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét