Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Điều gì làm nên thành công của Dunlopillo


Điều gì làm nên thành công của Dunlopillo
Trong rất nhiều nhãn hàng đệm khác nhau, mỗi thương hiệu lại mạnh về một mảng, ví dụ như đệm liên á thì nổi về đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo thì không thể thiếu dunlopillo. Vậy điều gì làm nên thành công của thương hiệu đệm lò xo nhập khẩu Dunlopillo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này !

Điều gì làm nên thành công của Dunlopillo

  • Hệ thống lò xo cao cấp độc lập
Nệm Dunlopillo - Với thiết kế dạng tổ ong kết hợp song song nhau tạo được sự phân chia độ cứng trọng lượng cơ thể tối ưu vùng đầu, vai, ngực, hông và đùi. Nâng đỡ nhẹ nhàng hơn, hạn chế tiếng ồn khi cử động. 
  • Lớp cao su Talalay đặc biệt
Với một lớp cao su sáng chế riêng này, đệm lò xo trở nên mềm mại và độ đàn hồi tốt hơn, nâng đỡ hiệu quả uyển chuyển theo các cử động của người nằm. Lớp cao su này có khả năng chống khuẩn, vô hại với sức khỏe, phù hợp với những người mắc bệnh về hô hấp.

Điều gì làm nên thành công của Dunlopillo 1
  • Dunlopillo - Gel II
Gelastic là một loại Polymer, chất tạo sự mềm mại nhưng chắc chắn, chịu áp lực về trọng lượng lớn, có thể giãn ra lên tới 20 lần khi có áp lực quá lớn. Phù hợp được nhiều bệnh viện chọn cho bệnh nhân cần chăm sóc đặc biệt và những bệnh nhân phải nằm liệt giường. Duy trì nhiệt độ cơ thể với sự gia tăng của dòng chảy không khí trong nệm đem lại giấc ngủ sâu hơn.
  • Bông hữu cơ
Sử dụng loại bông tinh khiết không bón phân hay sử dụng thuốc phun để đảm bảo không bị dị ứng da và hoàn toàn phù hợp với những đối tượng khách hàng nhạy cảm với chất hóa học.

Trên đây là những yếu tố làm nên thành công cho chiếc đệm Dunlopillo chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm này có bán tại các cửa hàng uy tín như số 9 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Giá đang giảm 30% hot nhất, nhanh tay khuân về cho gia đình nào!

Tags: Khăn Everon, chăn ga gối everon 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét