Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Các cách tẩy nấm mốc trên chăn ga Everon

Việc chăn ga gối bị nấm mốc sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều bà nội trợ chưa biết cách xử lý sao cho an toàn nhất và hiệu quả cho sức khỏe. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đại lý Everon Âu Cơ tìm hiểu một số cách tẩy nấm mốc.

Các cách tẩy nấm mốc trên chăn ga Everon

Các cách tẩy nấm mốc trên chăn ga Everon


  • Dùng cồn
Cách tẩy nấm mốc đơn giản mà khi vết mốc mới ta nên sử dụng cồn. Dùng bàn chải để chải các vết mốc, sau đó đổ cồn vào tẩy là sẽ tự biến mất.

  • Dùng chanh
Đối với những vết thâm li ti, nhỏ nếu thấm ướt bằng nước cốt chanh và phơi dưới nắng khoảng vài giờ sau đó hãy giặt bằng xà bông và xả sạch sẽ hết thâm kim.

  • Dùng Baking soda
Cách thứ ba ta hòa tan nước giặt với nước ấm sau đó cho baking soda với tỉ lệ 2 thìa café/ 1 chiếc chăn loại mỏng. Ngâm khoảng 5 đến 10 phút rồi vò sạch các vùng bị mốc. Cuối cùng xả với nước sạch rồi phơi khô ngoài mặt trời.

Ngoài ra vào những ngày mưa, các bộ chăn ga gối thường giặt lâu khô hơn, và sẽ có mùi ẩm ướt của không khí.  Khi gặp phải trường hợp này, bạn có thể hòa một chút giấm và sữa bò nước, sau đó giặt lại mùi khó chịu và mốc sẽ không còn nữa.
Trên đây là những cách đơn giản để loại bỏ những nấm mốc trên chăn ga, mọi thông tin chi tiết cần tư vấn hãy liên hệ với đại lý đệm Everon chúng tôi. Hotline: 0977676709

0 nhận xét:

Đăng nhận xét