Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Địa chỉ tin cậy chăn ga gối Hà Nội

Mùa đông sắp đến rồi, các bạn chắc hẳn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm cho gia đình, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín nhất bán chăn ga gối tại Hà Nội. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đại lý tốt nhất.
chăn ga gối đệm đẹp

Địa chỉ tin cậy chăn ga gối Hà Nội

Nằm ở vị trí trục đường chính Âu Cơ, đông người đi lại, tiếp giáp đường Lạc Long Quân và Nghi Tàm, gần khu vực Hồ Tây. Đệm Hà Nội với 10 năm trong nghề chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng thương hiệu nổi tiếng Everon, đệm cao su thiên nhiên Liên Á, và đệm lò xo Dunlopillo cao cấp. Chúng tôi tự hào cam kết và đưa đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Với tiêu chí "Chất lượng làm nên uy tín vàng" Đệm Hà Nội đã nhận được nhiều ý kiến và phản hồi tốt từ các chị em phụ nữ, các đại gia đình khi các sản phẩm chúng tôi đều với giá tốt, chất lượng chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc, chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Đệm Hà Nội
Hiện tại chúng tôi có 2 cơ sở chính :
Showroom 1: số 9 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Showroom 2: 107 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website : demhanoi.vn để xem các mặt hàng hấp dẫn, giá ưu đãi nhất của chúng tôi!
Đệm Hà Nội - Nâng tầm thương hiệu Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét